Site icon Thiết kế Website tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Top 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang tại Vinh uy tín

Chính thức bắt đầu tại Việt Nam vào năm 1997, Internet nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Với số lượng người dùng chiếm 52% dân số, Việt Nam trở thành quốc gia có lượng người dùng Internet nhiều nhất. Trước xu thế đó, các nhà cung cấp ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người sử dụng. Dưới đây là thống kê Top 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang tại Vinh uy tín nhất hiện nay.

Top 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang tại Vinh uy tín

Viettel

Viettel telecom chính thức bước vào thị trường internet vào năm 2002.Thuộc tập đoàn Viễn Thông quân đội Viettel, khi đó dịch vụ cáp quang của nhà mạng này tương đối mới mẻ với người sử dụng.

Viettel Telecom đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet lớn trong cả nước với một thị phần không hề nhỏ với đường truyền tương đối ổn định, băng thông ra quốc tế thuộc loại “khủng”, chăm sóc khách hàng tốt, giá cước rẻ.

Thông tin liên hệ tại Vinh:

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel tại Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0238.666.6166 Hoặc 0961.691.777 để được tư vấn trực tiếp.

Website :https://vietteltelecomnghean.com/

FPT

FPT Telecom là công ty viễn thông trực thuộc tập đoàn FPT. Được thành lập vào năm 1997, đến nay, FPT Telecom đã có được chỗ đứng vững chắc cho mình trong thị trường công nghệ thông tin ở Việt Nam trong đó có cung cấp dịch vụ internet với một thị phần không nhỏ. FPT Telecom cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ như: internet FPT; truyền hình FPT; các dịch vụ online như FPT Play, FPT play box, Fshare, Fsend…; IoT/Smarthome.

Điểm mạnh của FPT là thủ tục nhanh, gọn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng tốt. Tốc độ đường truyền trong nước của FPT được đánh giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ tại Vinh:

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT  tại Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0986.026.680 để được tư vấn trực tiếp

Website: https://fptvinh.com/

VNPT

Trực thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam, VNPT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện; khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa, cho thuê các công trình viễn thông, công nghệ thông tin; nghiên cứu, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin, quảng cáo, nghiên cứu thị trường… trong đó có cung cấp dịch vụ internet.

VNPT có lợi thế là cơ sở hạ tầng lớn, đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, hỗ trợ được nhiều khu vực cả ở vùng xa xôi. Đường truyền của cáp quang VNPT tương đối tốt, băng thông ra nước ngoài khá ổn. Hiện, VNPT là nhà cung cấp dịch vụ internet số 1 tại Việt Nam. Nhược điểm duy nhất của nhà mạng này là giá thành cao hơn các mạng khác (trừ khi khách hàng trả cước luôn 12 tháng).

Thông tin liên hệ tại Vinh:

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng  tại Nghệ An hãy gọi tới 800126 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời

Website: http://nghean.vnpt.vn/

Tuy có những điểm mạnh và yếu, nhưng các nhà mạng đều đang cố gắng để làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Tùy vào điều kiện thực tế và mục đích sử dụng mà các khách hàng có thể lựa chọn cho mình dịch vụ thích hợp nhất. Hy vọng những thông tin trên của ITC Viet sẽ giúp ích cho bạn tìm được công ty cung cấp dịch vụ internet phù hợp với nhu cầu của mình.

Rate this post
Exit mobile version